• CHANDAN

  • CHANDAN

    CHANDAN

  • CHANDAN


30/10/15

CCC PRACTICAL PAPER

��CCC PRACTICAL PAPER��

➡DATE 30/10/15
➡TIME 9/30 to 12


����1.foldernu  sub  folder

����2.nam  na  folder  ma  data  tema  office  tema  latter  data  ni  size.

����3.rasriyadhavaj  doro.

����4.screen  sever.

����5.rs.15000 bank  loan  hapta  reminder.

����6.mail  merge.janamdin  ni  subhechha  patra in word

������������������

➡TIME 12/15 TO 2/40

Time 12 :15
����1Folder sub folder
����2Namna folder ma personal folder ane office folder tema text file bnavi detai lkho
����3.paint ma vqrtul trikon chorach traney ma alag color vartul ma adrees lakjo choras ne crop kro
����4.screensaver change 2 minit time set
����5.wordma fakro vchhe image muko ane lastma table bnavo
����6.outlookma competive exam no task

��������������������

➡TIME 3:00-5:30

����(1) FOLDER SUBFOLDER

����(2) NOTEPAD MA GANADHINAGAR VISE 5 VAKYO LAKHI COPY PASTE KARO

����(3) PAINT MA KUDRATI DRASYA DORO

����(4) SCREEN SAVER WALL PAPER CHANGE KARO

����(5) WORD MA FAKRO LAKHO

����(6) OUTLOOK MA 5 VYAKTIONE MAIL MOKLO

������������������

➡TIME 3 TO 5/30


����1 Tamara namnu subfolder
 ����2Paint ma rastradhvaj ane  tene  jpeg ma save as karo
����3 Wallpaper ane  screensaver change
����4Computer ma ketli drive khaki notepad ma lakho
����5 Gerhajar vyaktio ne  mail merge
����6 Post nu 5000 nu recurring khatu outlook ma

��������������������